ఏకకాలంలో కాలుష్యాన్ని తగ్గించడంతోపాటు నగరాన్ని శుభ్రపరచడంలో సహాయపడటానికి ఢిల్లీ కొత్త ఎలక్ట్రిక్ రోడ్ స్వీపర్లను పొందవచ్చు. దీనికి సంబంధించిన ప్రతిపాదనను న్యూఢిల్లీ మున్సిపల్ కౌన్సిల్ (ఎన్డిఎంసి)కి పంపారు. ఇది ఆమోదం పొందిన వెంటనే ఈ కొత్త రోడ్ స్వీపర్ మిషన్లను ఢిల్లీకి తీసుకురావచ్చు. Kavyat India స్విస్ ఎలక్ట్రిక్ రోడ్ స్వీపింగ్ మెషీన్లను దిగుమతి చేసుకుంది మరియు వాటిని ఉపయోగించమని NDMCకి ప్రతిపాదనను సమర్పించింది. దీంతో నగరంలో కాలుష్యం తగ్గుతుందని కంపెనీ చెబుతోంది. కావ్యత్ ఇండియా మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ అనిమేష్ సిన్హా మాట్లాడుతూ రాజధానిలో వాయు కాలుష్యాన్ని తగ్గించేందుకు ఎలక్ట్రిక్ రోడ్ స్వీపర్లు ఏవిధంగా సహకరిస్తాయో వివరించారు.
ది ఎనర్జీ అండ్ రిసోర్సెస్ ఇన్స్టిట్యూట్ (TERI) 2019 నివేదిక ప్రకారం, ప్రతి రోడ్డు స్వీపర్ గంటకు 12 లీటర్ల డీజిల్ చొప్పున 80 నుండి 100 లీటర్ల డీజిల్ను ఉపయోగించి రోజుకు 20 నుండి 42 కిలోమీటర్ల దూరాన్ని కవర్ చేస్తుంది. దీని అర్థం మెకానికల్ రోడ్ స్వీపర్ ప్రతి సంవత్సరం 120-150 టన్నుల కార్బన్ డై ఆక్సైడ్ను వాతావరణంలో కలుపుతున్నాడని సిన్హా చెప్పారు. ఇది ఆందోళన కలిగించే అంశం. ప్రత్యేకించి వేసవిలో, సంవత్సరంలో ఇతర సమయాల్లో కంటే ఢిల్లీ గాలి సాపేక్షంగా మెరుగ్గా ఉన్నప్పుడు, అది ఇప్పటికీ 150 కంటే ఎక్కువ ఎయిర్ క్వాలిటీ ఇండెక్స్ రీడింగ్ను కలిగి ఉంది. అంటే, అనుమతించదగిన గరిష్ట స్థాయి 50 కంటే మూడు రెట్లు ఎక్కువ.
నేషనల్ గ్రీన్ ట్రిబ్యునల్ (NGT) 2017లో తన నివేదికలో CNG లేదా విద్యుత్తుతో నడిచే ప్రత్యామ్నాయాలను అన్వేషించాలని ఢిల్లీ ప్రభుత్వాననికి సూచించింది. CNG లేదా విద్యుత్ వంటి స్వచ్ఛమైన ఇంధనంపై రెండుసార్లు యంత్రాలను నడపాలని TERI సిఫార్సు చేసింది. ఢిల్లీలోని ఎన్డిఎంసి మాత్రమే తన యంత్రాలను డబుల్ షిఫ్టులలో నడుపుతోంది. అందువల్ల, వాయు కాలుష్యాన్ని తగ్గించడంలో ఇది ముఖ్యమైన సహకారం అందించగలదు.
సిన్హా ఈ ఏడాది మార్చిలో బోస్చుంగ్ నుండి భారతదేశపు మొట్టమొదటి ఎలక్ట్రిక్ రోడ్ స్వీపర్ను దిగుమతి చేసుకోవాలని NDMCకి తన ప్రతిపాదనను చేశారు. వీటికి కౌన్సిల్ నుంచి అధికారిక ఆమోదం లభించాల్సి ఉంది. ఆలస్యానికి కారణం కరోనా మహమ్మారి. బోష్కుంగ్ యంత్రాలు ఇప్పటికే స్విట్జర్లాండ్, జర్మనీ, UK మరియు స్పెయిన్లో వాడుకలో ఉన్నాయి. భారతదేశంలో బోస్చుంగ్ S2.0 ఎలక్ట్రిక్ రోడ్ స్వీపర్కు కావ్యత్ అసలైన పరికరాల తయారీదారు.
Boschung S2.0 54.4kW/h బ్యాటరీతో వస్తుంది, ఇది ఒక్కసారి ఛార్జ్ చేస్తే 10 గంటల వరకు ఉంటుంది. స్విస్ యంత్రాల దిగుమతులను పరిగణనలోకి తీసుకున్నప్పుడు భారతదేశ ఉష్ణోగ్రత ఆందోళన కలిగించే విషయం. సిన్హా మాట్లాడుతూ, “ఢిల్లీ వేసవిలో ఉష్ణోగ్రత 50 డిగ్రీల సెల్సియస్ కంటే ఎక్కువగా ఉండే సమయానికి బ్యాటరీ అనువైనదిగా ఉండాలి. అటువంటి సందర్భాలలో యంత్రం లోపల బ్యాటరీ యొక్క ఉష్ణోగ్రత 60 °C వరకు పెరుగుతుంది. భారతదేశంలో దిగుమతి అవుతున్న మోడల్ 55 డిగ్రీల సెల్సియస్ ఉష్ణోగ్రతను తట్టుకునేలా రూపొందించబడింది. నికెల్ కోబాల్ట్ అల్యూమినియం (NCA) రకం లిథియం ఇనుమును టెస్లా దాని బ్యాటరీలలో ఉపయోగించినట్లు బ్యాటరీలలో ఉపయోగించబడుతుంది.
“బ్యాటరీ డిస్పోజల్ విషయానికి వస్తే, బ్యాటరీలలో ఉపయోగించే వ్యర్థ పదార్థాల రీసైక్లింగ్ కోసం స్విట్జర్లాండ్ ప్రభుత్వం నుండి మాకు నియంత్రణ ప్రణాళిక ఉంది. భారత్లోనూ అవే నిబంధనలు వర్తిస్తాయి. బ్యాటరీ నిర్మూలనకు సంబంధించి ఎలాంటి మార్గదర్శకాలు పేర్కొనబడలేదు. అయితే బ్యాటరీ కోసం 8000 ఛార్జింగ్ సైకిళ్లను మేము వాగ్దానం చేస్తున్నందున 8-12 సంవత్సరాల తర్వాత మాత్రమే ఇది ఆందోళన కలిగించే విషయం.
భారతదేశంలో ఖర్చు మరియు విస్తరణ
Boschung S2.0 ఎలక్ట్రిక్ రోడ్ స్వీపర్ ప్రస్తుతం అధికారిక eMarketplace వెబ్సైట్లో రూ.3.6 కోట్ల ధరతో జాబితా చేయబడింది. "మా పోటీదారులతో పోలిస్తే మేము చాలా ఖరీదైనవి" అని సిన్హా అన్నారు. “అయితే అదే సమయంలో ఎలక్ట్రిక్ రోడ్ స్వీపర్ కనీసం 50 కి.మీల వరకు ఒకే షిఫ్టులో శుభ్రం చేయగలడు. ఆ విధంగా ఏడు నుండి ఎనిమిది సంవత్సరాల వ్యవధిలో, బోస్చుంగ్ యొక్క రోడ్ స్వీపర్ ఇంధన ఖర్చు ఆదా మరియు వాయు కాలుష్యం తగ్గింపును దృష్టిలో ఉంచుకుని మరింత పొదుపుగా ఉండే ఎంపికగా నిరూపించబడుతుంది.
బెంగళూరు, న్యూఢిల్లీ, ఇండోర్, భోపాల్, లక్నో, నోయిడా మరియు గ్రేటర్ నోయిడాలో ఈ యంత్రాల మొదటి దశ విస్తరణ ప్రణాళిక చేయబడింది. సిన్హా మాట్లాడుతూ, "ఇవి మేము చూస్తున్న ప్రాంతాలు మరియు ఈ అన్ని ప్రదేశాలలో అధికారులు ఆలోచనకు సానుకూల ప్రారంభ స్పందన ఇచ్చారు. అయితే ప్రస్తుత పరిస్థితుల కారణంగా ముఖాముఖి సమావేశం ఇంకా పెండింగ్లో ఉంది."
కావ్యత్ ఇండియా భారతదేశంలోని విమానాశ్రయాలు, రైల్వేలు, ఆసుపత్రులు మరియు ఇతర ప్రధాన సంస్థలలో ఎలక్ట్రిక్ రోడ్ స్వీపర్లను ఏర్పాటు చేయాలని యోచిస్తోంది. Boschung భారతదేశంలో బ్యాటరీలు మరియు యంత్రాల తయారీ మరియు ఉత్పత్తిని ప్రారంభించాలని కూడా యోచిస్తోంది. "మా యంత్రాలు భారతదేశంలో విక్రయించడం ప్రారంభించిన తర్వాత, మేము సోలార్ ప్యానెల్ల ద్వారా మద్దతు ఇచ్చే ఛార్జింగ్ స్టేషన్లను ఏర్పాటు చేయడాన్ని పరిశీలిస్తాము, అయితే ఇది ప్రణాళికలో తదుపరి దశ."
Slots - Casino - DrMCD
ReplyDeleteHow To Win at Slots.lv: Casino 서울특별 출장안마 games are played, played, replayed and 경기도 출장샵 The 춘천 출장마사지 slots machine you've just 상주 출장마사지 played at Slots.lv is 공주 출장마사지 where all the action is
Post a Comment